Bí quyết mua chung cư HH2 Linh Đàm giá rẻ

Bí quyết mua chung cư HH2 Linh Đàm giá rẻ

Để chọn mua căn hộ với giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính, bạn cần có những kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản, bài viết sau nêu ra một số kinh nghiệm giao dịch bạn cần biết

1. Chọn đúng thời điểm mua

Để mua được căn hộ giá rẻ điều quan trọng nhất là phải chọn đúng thời điểm mua căn hộ. Chúng ta thường xuyên căng hết “ăng ten” nghe ngóng tin tức thị trường bất động sản, không nên mua vào lúc thị trường đang sốt, tâm lý người Việt hay chạy theo đám đông, khi thị trường sốt giá nhà sẽ thay đổi từng ngày, giá nhà thường bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực của nó. Thị trường bất động sản cũng có điểm giống như các sản phẩm khác, cũng có lúc phát triển cực thịnh, rồi đi vào đóng băng, suy thoái, tan băng, ấm lên và phục hồi, bạn nên chọn thời điểm nào? Nên chọn khi chủ đầu tư bắt đầu mở bán, mức giá khi đó thấp nhất vì chưa qua tay các nhà đầu tư thứ cấp, hơn nữa sẽ chọn được những căn hộ ưng ý, đẹp hơn, nếu bạn mua muộn thì khó có cơ hội chọn căn đẹp, và giá căn hộ sẽ bị đầy lên cao.

Bí quyết mua chung cư HH2 Linh Đàm giá rẻ

2. Chọn sàn giao dịch của chủ đầu tư

Theo thống kê của bộ xây dựng cả nước có trên 1000 sàn giao dịch, trong số đó có khoảng 50 sàn là có đủ năng lực, kinh doanh có uy tín, để mua được căn hộ giá rẻ nhiều người muốn mua trực tiếp của chủ đầu tư, nhưng theo thông tư của Bộ Xây dựng, thì việc giao dịch nhà đất bắt buộc phải qua sàn giao dịch. Mặt khác điều kiện để vay vốn là phải ký thỏa thuận 3 bên: Khách hàng – Ngân hàng – Sàn giao dịch. Sàn giao dịch
Mường Thanh là sàn giao dịch của chủ đầu tư, khách hàng mua bán căn hộ ở đây luôn được mua với mức
giá rẻ nhất, được hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hỗ trợ vay vốn…

3. Chọn căn hộ tầng cao

Các căn hộ ở tầng thấp sẽ tiện cho việc đi lại, nên được nhiều người lựa chọn, giá của các căn tầng thấp cũng vì thế mà đắt hơn. Các tầng  cao mọi người thường e ngại khi có cháy nổ bất ngờ, ở tầng cao khó di chuyển, chưa có phương tiện chữa cháy vươn tới, sóng điện thoại thì không ổn định… nên giá của căn hộ ở tầng cao rẻ hơn. Nếu chúng ta có thể khắc phục được các nhược điểm trên thì sẽ mua được căn hộ với giá rẻ. Theo kinh nghiệm của một số người ở chung cư, chung cư HH2 Linh Đàm được trang bị 8 thang máy tốc độ cao, phân tầng thang máy khoa học, nên việc đi lại cũng không gặp trở ngại. Nếu sợ đi thang máy đông thì chúng ta có thể khắc phục bằng cách đi làm sớm hơn… Mặt khác ở trên cao không khí trong lành hơn, ít ồn ào không gian sống tốt hơn và view cũng đẹp hơn.

4. Chọn suất ngoại giao.

Trước khi mua nhà bạn nên tìm hiểu tham khảo thông tin ở nhiều nguồn như, hỏi qua bạn bè, hỏi nhân viên kinh doanh của sàn giao dịch, tìm kiếm thông tin trên mạng.. dựa vào mối quan hệ bạn có thể tìm những cá nhân có được suất ngoại giao, những người này thường là cán bộ hoặc người thân của chủ đầu tư,..
Họ thường được cho, tặng, mua với giá ưu đãi, nếu bạn tìm mua được căn hộ đó thì giá sẽ “mềm” hơn,
Tóm lại để mua được chung cư với giá rẻ, bạn cần chịu khó tìm kiếm, chúc bạn thành công!
Sàn giao dịch Mường Thanh, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng khi, mua chung cư HH2 Linh Đàm.

Liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH
Ms.UYÊN:  0934934078
Mr.KIÊN:  0978299988
Mr.DŨNG:  0912872966
Mr.CƯỜNG: 0964072959
Ms.LINH:  0948117618
Ms.CHÂU:  0936332221
Mr.LUYỆN: 0978385769
Mr.THÙY:0984674080
Ms.HƯƠNG: 0982425540
PHÒNG PHÁP LÝ
Mr.HÙNG:  0916823388
Ms.TRANG: 0987186159

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0973 20 9988